Loại hình tư vấn cần dịch vụ kê khai thuế nhanh chóng

Nhu cầu tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội đang là một trong những vấn đề được rất nhiều người đang muốn kinh doanh quan tâm. Đây là những bước khởi đầu và  hợp pháp hóa về mặt pháp luật trước khi công ty chính thức đi vào hoạt động.
Đăng ký chữ ký số kê khai thuế qua mạng cho các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội.
  Chúng tôi hi vọng với những thông tin trên quý khách có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp. Chúng tôi luôn luôn cố gắng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.
Nội dung gói dịch vụ kê khai thuế cho mọi loại hình Cty:
- Xử lý kê khai thuế, đăng ký thuế ban đầu nộp cơ quan thuế
- Thực hiện thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Thực hiện báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Lập Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Thực hiện hạch toán ghi sổ kế toán các chứng từ theo quy định
- Lập giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và DN
Dịch vụ kế toán đã và đang đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển và ổn định bền vững. Với doanh nghiệp mà đội ngũ nhân sự về kế toán chưa đáp ứng được nhu cầu cho sự thay đổi nhanh chóng của quá trình chuyển đổi của luật pháp, các quy định, định chế thì dịch vụ kế toán đang là cầu nối để hạn chế các rủi ro tiềm tàng cho doanh nghiệp.
 
Xem thêm: dịch vụ kế toán trọn gói tại hà nội



Nội dung gói dịch vụ dọn dẹp sổ sách cho mọi loại hình doanh nghiệp:
- Tiếp nhận giấy chứng nhận cấp mã số thuế DN
- Lập thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Xử lý báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Làm báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Lập Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Phân loại, sắp xếp đóng chứng từ kế toán
- Lập giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và Cty
Công ty của bạn đang trong tình trạng thiếu kế toán thuế hoặc đang lo lắng, không yên tâm về năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế của bộ phận kế toán của chính công ty mình? 

Xem thêm: công ty làm dịch vụ kế toán

Thực trạng chung vấn đề báo cáo thuế bây giờ ở những công ty vừa và nhỏ
 - Nhân lực quyết toán thuế thay đổi thường xuyên do làm báo cáo tài chính năm nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật Cty phải khai triển bộ máy làm báo cáo tài chính, và phải bố trí người làm báo cáo thuế hàng quý, kê khai trưởng. Nếu không bố trí người làm dọn dẹp sổ sách, kê khai thuế hàng tháng trưởng thì phải ký hợp đồng với DN dịch vụ kê khai thuế hàng tháng thuế ACMan để thuê làm hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế năm trưởng.
- Bạn là công ty vừa và nhỏ, bạn không cần thuê viên chức làm báo cáo tài chính, kê khai thuế hàng quý trưởng nhằm giảm chi phí hoạt động
- Bạn là ông chủ nhưng lại không am hiểu nhiều về dọn dẹp sổ sách-thuế thì làm thế nào bạn có thể kiểm tra, đánh giá nhân viên dọn dẹp sổ sách kế toán của mình, cũng như các báo cáo thuế, sổ sách, chứng từ mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa
- doanh nghiệp sẽ rơi vào tình trạng rối bời, trả giá đắt bằng tiền cùng với sự phiền phức không mong muốn. Giá trị nộp phạt có thể lên tới vài chục hay vài trăm triệu.
- Là một doanh nghiệp chuyên làm dịch vụ làm báo cáo tài chính thuế uy tín tại Ứng hòa với nhiều giải thưởng đã được trao Công ty quản lý hiểu rõ Cty bạn đang cần gì và chúng tôi biết phải làm gì?